Ok so finally me desisyon na akong ginawa. Magboblog na lang ako ng mga blog skins na likha ko. Alam mo na, trip trip lang. Dito ko ilalagay sa blog na ito ang mga bago kong blog skins dahil simula pa nung una akong natutong magblog, andami ko na nagawang skin, kaya lang nawala na ang mga yon.

Dito ko ibubuhos ang aking kaadikan sa pag gawa ng mga blog skins. Bwahaha!

Kung sisipagin, magiging source din 'to ng mga skins for all other blogging sites, or at least ng Multiply.... *evil look at Multiply* Bwahahaha...

Now, as the first installment of my blog skinning (weh... bagong term ba yon?), here's what I call Artistic Kabuki na inspired by the anime Amatsuki. Here's a screen shot:

Untitled

Looks family diba? E kung di ka rin naman pala tung@k... e yan ang skin ng blog na to ngayon e. If you like this, pwede mo to idownload from blogskins and click mo lang ang title ng skin na to. Bayad ko ha... ehhehe, siyempre joke lang, this is all shareware, just don't say you made it because hell knows, ako ang gumawa nito, and if I go to hell now, I've already made a deal with the devil, kapalit ng pagbalik ko sa lupa, ay ang kaluluwa ng laksa-laksang taong kinaiinisan ko at gumawa ng mali laban sa akin. Just give me my due credit. Hindi ako madamot. There, enjoy na lang sa pagdownload nito. Hopefully, I will make an impact in your blog.

So folks, stay tuned, maraming magbabago. Lahat naman diba?

Comments (0)

Blog Widget by LinkWithin